Mô Tả Công Việc:
a. Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai hoạt động
– Xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn hạn, dài hạn; kế hoạch phát triển mạng lưới phân phối và quản lý, tổ chức, triển khai các hoạt động kinh doanh cho các sản phẩm sức khỏe từ hạt Chia (và các loại sản phầm: nông sản, thảo mộc khác của HTX).
– Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách hoa hồng, đại lý; đánh giá thị trường, phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực, thị trường theo ngành hàng.
– Phát triển hệ thống phân phối, bán hàng, kênh bán hàng.
– Lập ngân sách dự trù cho hoạt động kinh doanh theo tháng/quý/năm.
– Triển khai các hợp đồng bán hàng, hợp đồng đại lý, thành viên và các điểm bán,…
b. Xây dựng và triển khai các kế hoạch Truyền thông – Marketing; chăm sóc khách hàng
– Tham gia lập kế hoạch và triển khai các phương án/chiến lược Truyền thông – Marketing.
– Tham gia xây dựng các sản phẩm truyền thông phục vụ bán hàng.
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh, nhà phân phối, cửa hàng sức khỏe và các kênh bán hàng khác.
– Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ, dài hạn.
c. Công tác quản trị
– Tham mưu, xây dựng cơ cấu BP Kinh doanh và quản lý đội ngũ kinh doanh.
– Thiết lập chế độ, chính sách thưởng – phạt cho BP Kinh doanh (KPI).
– Phân bổ và phê duyệt phương án kinh doanh đội nhóm.
– Tham gia tuyển dụng; huấn luyện, đào tạo đội ngũ kinh doanh.
– Xây dựng các quy trình, quy chế liên quan đến hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
d. Yêu cầu công việc
– Trình độ học vấn: Đại học các chuyên ngành: Ngoại ngữ, Kinh tế, QTKD, Ngoại thương,…
– Nhạy bén trong kinh doanh, khả năng tìm kiếm và xử lý thông tin.
– Khả năng thuyết phục, truyền cảm hứng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác kinh doanh.
– Có kinh nghiệm hoặc kiến thức về quá trình bán hàng; có khả năng tư vấn, giới thiệu và giải đáp các câu hỏi về sản phẩm sức khỏe từ hạt Chia.
– Kỹ năng quản lý công việc, thiết lập mục tiêu.
– Có đam mê và quan tâm đến lĩnh vực sức khỏe, các sản phẩm nông sản.
– Khả năng tư duy tốt, nhạy bén với thị trường, số liệu;
– Hiểu biết về Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, XNK;
– Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực B2B/FMCG;
– Kỹ năng xây dựng đội ngũ, quản lý công việc;
– Thành thạo tin học văn phòng;
– Sử dụng cơ bản tiếng Anh.
Quyền Lợi:
– Mức lương: 20.000.000 đ/tháng + hoa hồng 3%/doanh thu
– Môi trường và đội ngũ làm việc trẻ trung
– BHXH và các chính sách khác theo quy định của Hợp tác xã
Địa điểm làm việc:
– Tầng 5, Tòa nhà Văn phòng Viện Tài Nguyên Môi Trường – Liên minh HTX Việt Nam, Số 149 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc:
– Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:00)
– Nghỉ trưa: 12h-13h15
Thông tin liên hệ:
Ứng viên quan tâm gửi hồ sơ vào: binh.kd@ghcoop.vn
Website: https://ghcoop.vn/