Hợp tác xã Nhà xanh Toàn Cầu là thành viên của Liên minh Hợp tác xã Việt Nam. Hợp tác xã Nhà xanh Toàn cầu quy tụ các nguồn lực xã hội, hợp tác tổ chức hoạt động dịch vụ về xúc tiến thương mại, đầu tư và dịch vụ khoa học, công nghệ để phát triển kinh tế, liên kết hợp tác với các tổ hợp tác, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã trong đầu tư sản xuất công nghệ cao phục vụ xuất khẩu. Chiến lược phát triển sản phẩm cùa HTX là liên kết hợp tác xây dựng vùng trồng, đầu tư áp dụng công nghệ vào sản xuất và bao tiêu thu mua sản phẩm với các hợp tác xã trên cả nước. Tập trung thế mạnh xây dựng thương hiệu vào các sản phẩm gỗ ép ,viên nén gỗ, cao su thiên nhiên, các sản phẩm nguyên liệu thô và chế biến nông, lâm sản chất lượng cao (Sản phẩm OCOP) của các địa phương, các sản phẩm đặc sản vùng miền phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.
Tôn chỉ kinh doanh của chúng tôi là:
– Mang đến sản phẩm chất lượng đảm bảo, hợp lý với nhu cầu của khách hàng; kèm theo đó là trải nghiệm dịch vụ tốt giúp khách hàng hài lòng, với một mức chi phí thấp nhất có thể.
– Sản phẩm tốt và phù hợp (chất lượng đảm bảo, tư vấn phù hợp, đúng với nhu cầu khách)
– Trải nghiệm tốt (Giúp khách hàng cảm thấy hài lòng, vui vẻ, thoải mái)
– Giá thành hợp lý so với SẢN PHẨM và DỊCH VỤ, điều này còn được cân đối với thị trường chung (đồng nghĩa với bộ máy phải tinh gọn hết mức có thể để đưa lợi ích này tới khách hàng)
SỨ MỆNH
Phấn đấu trở thành tổ chức kinh tế giàu mạnh, đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng xã hội và nâng cao giá trị cuộc sống cho CBCNV thông qua những điều kiện phát triển tốt nhất về vật chất và tinh thần.
TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC
Hợp tác xã Nhà Xanh Toàn Cầu mong muốn đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đạt chuẩn Ocop 5 sao, đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Trở thành một trong những nhà sản xuất xuất khẩu uy tín và được yêu thích nhất trong lĩnh Nông Lâm Thổ sản.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TRIẾT LÝ KINH DOANH
Chất lượng: Đảm bảo cung ứng các sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, hướng tới sự chuyên nghiệp.
Uy tín: Tạo dựng niềm tin với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp.
Hướng tới khách hàng: Coi khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động.
Phát triển nguồn nhân lực song hành cùng sự phát triển chất lượng dịch vụ.