Chính sách đổi trả

  1. Những trường hợp được đổi trả:
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của Ghcoop;
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt;
  • Hàng giao bị thiếu.

Quý khách vui lòng kiểm tra và xác nhận tình trạng khi nhận hàng. Sau khi nhận hàng Ghcoop mặc định Khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

  1. Điều kiện và quy định đổi trả chung:
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được tư vấn viên Ghcoop xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
  • Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng,…

Tuy nhiên đối với một số sản phẩm Ghcoop sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng Ghcoop sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

  1. Lệ phí hoàn trả:

Phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do Ghcoop chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về Ghcoop.

  1. Hình thức hoàn trả:

Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, Ghcoop cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho Ghcoop thông qua các hình thức như: tiền mặt tại Hợp tác xã hoặc chuyển khoản cho khách hàng.